image banner
 
Sông Phan đăng quang chức vô địch sau 20 năm chờ đợi

Công đoàn cơ sở xã Sông Phan đã đánh bại công đoàn cơ sở xã Tân Thắng trên chấm luân lưu để đăng quang chức vô địch Giải Bóng đá 7 người trong đoàn viên, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang huyện Hàm Tân năm 2024 khiến các đội bóng phải ngỡ ngàng khi khép lại một mùa giải ấn tượng với những kịch tính, bất ngờ tới tận vòng đấu cuối cùng.

anh tin bai

Giải Bóng đá 7 người trong đoàn viên, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang huyện Hàm Tân năm 2024, có 12 đội bóng tham gia, với hơn 180 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động là đoàn viên công đoàn trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện Hàm Tân tham gia tranh tài. 12 đội bốc thăm chia thành 03 bảng đấu, thi đấu vòng tròn tính điểm ở mỗi bảng,
chọn 02 đội có số điểm cao nhất của mỗi bảng ở vòng loại và 02 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất vào vòng thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.

Không được đánh giá cao bằng các đối thủ, nhưng với những khoảnh khắc tỏa sáng cùng lối chơi thông minh, kỷ luật và quyết liệt đã giúp Đội bóng Sông Phan vượt qua đối thủ trong trận chung kết, lần thứ nhất trong lịch sử bước lên bục chiến thắng.

anh tin bai

Với những gì đã thể hiện, Sông Phan đăng quang một cách xứng đáng và cũng đầy bất ngờ. Dù chỉ chưa đầy 1 tháng tập luyện cùng nhau, thế nhưng, đó là quy luật vốn dĩ phải thế của một “xã hội bóng đá” mà kết quả dường như đã được báo trước. Bất ngờ hay xứng đáng thì đó là quyền cảm nhận của người hâm mộ. Nhưng dẫu sao cũng phải chúc mừng Sông Phan với chức vô địch lịch sử. Chức vô địch có ý nghĩa hơn bao giờ hết với người dân và lãnh đạo địa phương trong một năm đặc biệt “kỷ niệm 20 năm ngày thành lập xã Sông Phan 01/01/2004 – 01/01/2024”.

Hành trình đến với vòng chung kết của đội bóng xã Sông Phan thực sự đặc biệt. Tuy nhiên, vượt lên trên khó khăn, các chàng trai đã đoàn kết và nỗ lực thi đấu với tất cả tinh thần, ý chí và nghị lực cao nhất cùng với sự tiếp sức quan trọng từ các nhà tài trợ, người hâm mộ xã Sông Phan để giành quyền lần đầu đăng quang chức vô địch.

anh tin bai
Văn Nam
TRANG TRUYỀN HÌNH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập